Dịch Vụ Ký Gửi Mua Bán Nhà Đất Cần Giờ

Ngày đăng: 30/04/2024

Các hoạt động mua bán nhà đất cần giờ , diễn ra tương đối mạnh trong năm 2020 

Hai dự án được kỳ vọng làm lột xác huyện đảo chính là Vinpearl Cần Giờ của Vingroup với quy mô hơn 1.000 ha và tổ hợp giải trí của tập đoàn Tuần Châu. 2 siêu dự án này với quy mô lớn bao gồm hệ thống các khách sạn 5 sao, sân golf, tổ hợp vui chơi giải trí sầm uất sẽ là 2 con át chủ bài để kéo hàng triệu du khách đến với Cần Giờ.

Có nhiều khu vực tại cần giờ việc mua bán đất cần giờ đã trở nên nóng bỏng , nhu cầu các nhà đầu tư mua đất tại cần giờ tương đối nhiều trong những năm gần đây và được nhiều người hết sức quan tâm từ các nhà đầu tư 

Cam kết khi khách hàng mua bán nhà cần giờ  giấy tờ mua bán hợp lệ, đã giao dịch nhiều thành công cho mọi khách hàng đem lại sự tin tưởng vững mạnh cho khách hàng khi đến với chúng tôi

 BDS GIÁ RẺ SÀI GÒN Cam kết dịch vụ đạt chuẩn chất lượng

BDS GIÁ RẺ SÀI GÒN cam kết tất cả dịch vụ bất động sản & sản phẩm nhà đất do chúng tôi phát triển và phân phối đều đạt chuẩn chất lượng cao nhất trong mọi thời điểm. Các sản phẩm đều được đảm bảo 100% giấy tờ pháp lý và trải qua quá trình xem xét kỹ lưỡng mới được đăng bán lên website: bdsgiaresaigon.com

 Đặc biệt, chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí cho dịch vụ cố định và thời gian thiết lập bàn giao dịch vụ luôn đúng hẹn với khách hàng.

►BDS GIÁ RẺ SÀI GÒN Cam kết sản phẩm có “giá trị thật” với hiệu quả sinh lợi cao

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không chỉ thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn chọn lựa nơi an cư hoàn hảo, tạo ra giá trị sống đích thực mà còn phán đoán chính xác khả năng gia tăng giá trị của bất động sản nhằm đem đến những sản phẩm dễ bán, dễ cho thuê, dễ chuyển nhượng về sau.

►BDS GIÁ RẺ SÀI GÒN Cam kết bảo mật 100% thông tin khách hàng

Là đối tác chiến lược của rất nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp phân phối sản phẩm, giới đầu tư BĐS, chúng tôi dùng những kinh nghiệm sâu sắc của mình để giúp khách hàng hiện thực hóa mục tiêu về lợi nhuận. Chúng tôi cam kết bảo mật mọi thông tin trong suốt quá trình hợp tác, đảm bảo lợi ích toàn diện cho các bên.

Thông tin liên hệ:

BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ RẺ SÀI GÒN

  • Địa Chỉ : 86/2B Đường Số 9, Phường Linh Tây , Quận Thủ Đức
  • Website : Bdsgiaresaigon.com
  • SDT : 090 7989 039 – 093900 2900 – 07078282 90

 

 

Tháng 5 vừa qua, dự án bến phà Cần Giờ – Vũng Tàu được triển khai và dự kiến đi vào khai thác trong dịp lễ 2/9, kỳ vọng sẽ kết nối 2 khu vực, rút ngắn thời gian di chuyển giữa Cần Giờ và Vũng Tàu xuống chỉ còn khoảng 30 phút cho cự ly 15 km đường biển. Thông tin này là nguyên nhân khiến giá đất tại Cần Thạnh tăng nhẹ trong những tháng đầu năm 2019.

Gần đây nhất, dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (Saigon Sunbay) của Vingroup được Thủ tướng phê duyệt mở rộng quy mô từ 600 ha lên 2.870 ha thuộc địa phận xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh với tổng mức đầu tư hơn 217.000 tỷ đồng, dự báo tiếp tục tác động lên thị trường khu vực này.

Theo số liệu từ Chợ Tốt Nhà, tại thị trấn Cần Thạnh, giá đất đang được giao dịch ở mức từ 6,8 – 22 triệu đồng/m2 tùy vị trí, tăng khoảng 50% so với cùng kỳ năm 2019. Trong khi đó, ở xã Long Hòa, đất nền có giá giao dịch dao động 3,5 – 11 triệu đồng/m2, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, nhu cầu bán ở khu vực này khá thấp.

Trao đổi với Zing, ông P. lãnh đạo một doanh nghiệp bất động sản tại Cần Giờ cho biết các nhà đầu tư vẫn có xu hướng tìm đến những mảnh đất có vị trí ven biển. Vị này nhận định đây là khu vực có xu hướng tăng giá nhiều hơn.

Khảo sát cho thấy đất nền mặt tiền trên trục đường Duyên Hải, từ công viên Cần Thạnh đến quảng trường Rừng Sác thuộc thị trấn Cần Thạnh có giá từ 20-30 triệu đồng/m2; đoạn từ mũi Đồng Hòa đến khu bãi biển 30/4 cũng dao động 10-15 triệu/m2 do người đầu tư chuộng vị trí gần thị trấn dân cư đông đúc. Đây là một trong những tuyến đường lâu đời và lớn nhất tại Cần Giờ.

Với các dịch vụ tại Huyện Cần Giờ

+  Bán Nhà Cần Giờ 

+  Bán Đất Cần Giờ 

+ Nhà Đất Cần Giờ 

+ Mua Bán Đất Cần Giờ 

+ Căn Hộ Cần Giờ 

+ Căn Hộ Cao Cấp Cần Giờ 

+ Căn Hộ Giá Rẻ Cần Giờ 

+ Căn Hộ Dịch Vụ Cần Giờ 

+ Căn hộ Mini Cần Giờ 

+ Căn Hộ Chung cư 1 phòng ngủ Cần Giờ 

+ Căn Hộ Chung cư 2 phòng ngủ Cần Giờ 

+ Căn Hộ Chung cư 3 phòng ngủ Cần Giờ 

+ Căn hộ dưới 1 tỷ Cần Giờ 

+ Căn Hộ Trả Góp Cần Giờ 

+ Báo Giá Căn Hộ chung Cư Cần Giờ 

090 7989 039
chat 090 7989 039 Chat Zalo